Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Hệ thống rửa xe oto tự động hết giá bao nhiêu tiền

Hiện nay khi mà điều kiện kinh tế đi lên thì con người luôn tìm kiếm những sản phẩm hiện đại đỡ tốn thời gian công sức của con người mà lại hoạt động tốt và cực kỳ hiệu quả...

Việc rửa xe cũng vậy.. Đối với con nước tiên tiến và phát triển trên thế giới thì mô hình Hệ thống rửa xe oto tự động đã được áp dụng khá là lâu đời cách đây vài năm về trước..

Mô hình rửa xe tự động cũng mới được nhu dập vào Việt Nam gần đây và đã nhận được những tín hiệu tích cực của chủ tiệm rửa xe cũng như khách hàng trên toàn quốc.. Vậy hệ thống rửa oto tự động hết bao nhiêu tiền và có bao nhiêu loại máy rửa xe oto tự động hiện nay. Bài viết sau đây mình sẽ nói rõ những vấn đề này 1 cách cụ thể..


Thông tin hệ thống rửa xe oto tự động

Sau đây là 1 số các hệ thống máy rửa xe tự động mà mình xin cung cấp cho các bạn tham khảo chi tiết nhất hiện nay..

Xem thêm 1 số sản phẩm về máy rửa xe khác


1/ Hệ thống rửa xe oto dùng vòi phun áp lực

Hệ thống này ra đời giúp giảm nhiều nhân công với chi phí đầu tư chênh lệch với đầu tư cầu nâng 1 trụ rửa xe không cao nhưng mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Hệ thống này gồm các vòi phun áp lực ở 2  bên trụ và các vòi phun áp lực ở phía trên hệ thống. Hệ thống này có nhiều model với các option khác nhau. Một hệ thống rửa ô tô này  đầy đủ option bao gồm: hệ thống vòi phun áp lực, hệ thống phun bọt tuyết, hệ thống sấy khô, hệ thống xịt gầm. 


Với yêu cầu về mặt bằng lắp đặt không cao thông thường: DxR: 10x4,5m là bạn có thể lắp được hệ thống này. Nhưng các bạn nên chọn mặt bằng có hướng xe vào ra thuận tiện như dưới để quá trình rửa xe không bị ảnh hưởng với lượng xe nhiều.

Nếu chiều dài mặt bằng của bạn không đủ 10m thì bạn có thể đầu hệ thống rửa ô tô của schumax. Với chiều dài yêu cầu chỉ 6,7m là bạn có thể lắp đặt hệ thống này.

Với chi phí đầu tư thiết bị tầm 190 đến 380 triệu, các bạn đã có một hệ thống rửa xe tự động phù hợp với nhu cầu của mình.

2/ Hệ thống rửa xe tự động dây chuyền

Với hệ thống này đòi hỏi các bạn phải có lượng xe cực lớn và mặt bằng đủ dài từ 12m trở lên để có thể lắp đặt hệ thống này.

Hệ thống rửa xe tự động này có thể rửa tới 480 xe/8h. Hệ thống có thể từ 7 – 9 chổi lô nên khi xe đi vào và ra thì được rửa sạch một cách hoàn toàn, nhanh chóng. Hệ thống được thiết kế dạng nhà ống và các ray chạy khi xe vào. 


Hệ thống này có đầy đủ option: hệ thống các chổi lô từ 7-9 chổi, hệ thống sấy gồm 4 bộ, hệ thống xịt bọt tuyết và hệ thống xịt gầm.

Với vốn đầu tư ban đầu trên dưới 1tỷ. Giá này khá là cao nhưng hiệu quả kinh tế mạng lại khá lớn với lượng xe trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét