Thứ Năm, 26 tháng 7, 2018

Đánh giá Máy hút bụi Camry BF 570 chi tiết

Thông tin chi tiết về chiếc máy hút bụi camry bf 570 đầy đủ các thông số kỹ thuật cũng như các ưu điểm và tính năng cho quý khách hàng tham khảo trước khi lựa chọn mua và sử dụng máy hút bụi này...

Sản phẩm với mẫu mã bánh xe di chuyển 360 độ vô cùng thuận tiện cho người tiêu dùng, dây điện dài 7 m sẽ tạo điều kiện cho bạn mang thể khiến việc tại các nơi ít ổ cắm dễ dàng hơn. Camry cũng là một trong những thương hiệu phân phối máy hút bụi nước công nghiệp có chất lượng tốt và giá thành hợp lý. Một model nổi bật của hãng hiện đang nhận được sự ưu ái của đông đảo người sử dụng chính là máy hút bụi công nghiệp Camry BF-570.


Thông tin máy hút bụi Camry BF 570 chi tiết

1/ Thông số kỹ thuật

- Chức năng: Hút khô/ướt và hút các bụi bẩn công nghiệp

- Điện áp: 220 V

- Công Suất: 1000 W / 1 motor

- Motor: Mỹ, cực khỏe, siêu bền

- Dung tích áo quan chứa: 15LĐộ cao: 55cm

- trục đường kính bình chứa: φ345mm

- tuyến đường kính ống hút: φ36mm

- Chất liệu bình chứa: Inox

- Lưu lượng khí: 48L/S

- Dây điện: 7m

- Lực hút chân không: 210mbar

- Chế độ làm mát: khiến mát bằng ko khí

Xem thêm 1 số bài viết liên quan


+ Top 5 loại máy hút bụi cầm tay mini giá rẻ được nhiều người sử dụng

2/ Đặc điểm và tính năng của máy

Máy hút bụi camry BF 570 được trang bị bánh xe bọc cao su, có thể sử dụng được cả trên nền đá và thảm mà không sợ trầy xước nền nhà, dây điện của máy dài 7m, có thể tự quấn lại, không gây vướng víu trong quá trình sử dụng.

- Model BF 570 có thể di chuyển trong một phạm vi rộng nhờ dây điện dài, phù hợp sử dụng để đáp ứng nhu cầu vệ sinh của các nhà hàng, khách sạn, công ty,... hay nhà xưởng, dịch vụ vệ sinh, trạm rửa xe ô tô chuyên dụng,...

- Máy sở hữu thiết kế công nghiệp, bền, đẹp và hoạt động ổn định nhờ sử dụng những vật liệu bền bỉ, chắc chắn như inox chống gỉ và nhựa ABS siêu bền.

- Thiết bị sở hữu một motor hút bụi - nước 2 tầng cánh, cực khỏe, siêu bền của Mỹ đảm bảo lực hút ổn định và làm việc tốt trong thời gian dài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét