Chủ Nhật, 29 tháng 7, 2018

Đánh giá máy hút bụi Supper Clean AS 15

Bài viết sau đây mình xin gửi đến khách hàng thông tin chi tiết đầy đủ về các thông số kỹ thuật cũng như các đặc điểm tính năng và những đánh giá về máy hút bụi Supper Clean AS 15 để khách hàng tham khảo trước khi có ý địn đặt mua và sử dụng dòng máy hút bụi này nhé


Tổng quan máy hút bụi Supper Clean AS 15

1/ Thông số kỹ thuật

- Model: AS - 15 (01 motor)
- Điện áp: 220 V
- Công suất: 1600W
- Dung tích thùng chứa: 15L
- Đường kính thùng chứa: ф345mm
- Đường kính ống hút: ф40 mm
- Lưu lượng khí: 102L/S
- Cân nặng: 8 Kg
- Dây điện: 10m
- Chức năng: hút khô / hút nước và các bụi bẩn công nghiệp
- Motor: Ý
- Màu sắc: Vàng, xanh
- Xuất xứ: chính hãng

Một số sản phẩm máy hút bụi khác


2/ Đặc điểm và tính năng của máy

Thiết kế đẹp, độ bền cao: chiếc máy hút bụi nhà xưởng Supper Clean này sở hữu thiết kế đẹp, nhỏ gọn với kích thước vừa phải, thân máy chắc chắn vì được làm bằng chất liệu inox không gỉ, đầu máy và chân đế bằng nhựa ABS chắc chắn, ít chịu ảnh hưởng bởi tác động từ môi trường làm việc bên ngoài nên có độ bền cao. Ngoài ra, máy còn được trang bị hệ thống bánh xe chắc chắn, có khả năng di chuyển 4 chiều, có tính linh hoạt cao, dễ dàng vận chuyển đến các khu vực khác để vệ sinh hiệu quả trong thời gian ngắn nhất.

Các sản phẩm máy hút bụi công nghiệp hiện đang được đông đảo người dùng lựa chọn cho nhu cầu vệ sinh của những khu vực có diện tích lớn như sân bay, tàu thủy, kho hàng, nhà xưởng,... Một trong những model được các chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá cao về khả năng hút bụi và độ bền đẹp cùng thời gian chính là máy hút bụi Supper Clean AS 15.

Vận hành êm ái: ưu điểm của dòng máy hút bụi đến từ Supper Clean này là thiết bị có khả năng vận hành mượt mà, ổn định, không làm ảnh hưởng hay gây khó chịu cho những người xung quanh. Đồng thời, nhờ hiệu suất vệ sinh cao, thời gian làm việc ngắn, máy cũng giúp chúng ta tiết kiệm tối đa điện năng tiêu thụ và nhân lực, vật lực cho công tác làm sạch nhà xưởng, văn phòng.

Đa chức năng: model máy hút bụi đa năng Supper Clean AS 15 có khả năng hút bụi khô và bụi ướt cũng như các loại chất thải, nước thải công nghiệp, phù hợp với những môi trường nhà xưởng sản xuất hay nhà hàng, khách sạn có nhiều loại bụi bẩn khác nhau. Máy cũng sở hữu dung tích thùng chứa 15 lít, công suất 1600W, là lựa chọn hợp lý cho những không gian vừa và nhỏ như nhà ở, văn phòng, nhà xưởng nhỏ,... vì thiết bị có khả năng len lỏi vào nhiều ngóc ngách, giúp làm sạch sâu cho những khu vực có nhiều đồ đạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét