Thứ Sáu, 20 tháng 4, 2018

Thông Tin Bộ Đồ Nghề Dụng Cụ Sửa Xe Máy Giá Rẻ

Các chủ tiệm sửa xe nếu đang có nhu cầu tìm hiểu và mua bộ đồ nghề dụng cụ sửa xe máy thì đọc qua bài viết này của mình để biết được cần những gì và mua những gì để có thể mở được tiệm sửa xe để phục vụ khách hàng..

Ngoài ra các bạn phượt thủ hay những người hay di chuyển các đoạn đường xa bằng xe máy honda cũng có thể tự mình sắm bộ dụng cụ sửa xe máy để trong quá trình di chuyển nếu có trục trặc gì chúng ta cũng có thể tự tay mà sửa được..

Một chiếc xe bền bỉ, an toàn sẽ giúp chuyến đi thành công. Một “phượt thủ” sẽ không thể thiếu được những túi đồ lỉnh kỉnh mang theo người với độ nặng nhẹ tùy theo thời gian di chuyển. Ngoài chức năng sử dụng thực tế, những túi đồ này có thể đơn giản hoặc cầu kỳ hay cố tình mang phong cách Vintage vốn đang rất được giới trẻ ưa chuộng

Xem thêm 1 số bài viết khác

Tổng hợp bộ dụng cụ đồ nghề sửa xe máy

1/ Bộ vá lốp, xăm xe

Bộ vá lốp, xăm xe có thể nói là ưu tiên hàng đầu trong bộ dụng cụ đồ nghề để sửa xe máy.. Nếu bạn đang có ý định mở tiệm sửa xe hay đi chơi xa thì phải trang bị cho mình bộ này để có thể vá xe lủng lốp cho khách hàng của mình

Với 2 loại lốp xe thông dụng hiện nay mà chúng ta vẫn biết là lốp có săm và lốp không săm, tất yếu yêu cầu hai loại bộ dụng cụ khác nhau cho chúng để vá săm lốp dọc đường


- Bộ sản phẩm gồm: 2 cây rùi, 1 tuýp keo và 3 dây cao su non

+ Khi cần vá, bạn kiểm tra kỹ mặt ngoài lốp xe để phát hiện các lỗ thủng và tác nhân gây thủng (đinh, đá, thuỷ tinh...), dùng kìm rút chúng ra khỏi lốp. Dùng cây dùi hình xoắn (dùng để dùi nong lổ thủng) chấm vào keo cho trơn rồi làm gọn mép vết thủng và rộng thêm một chút nếu lỗ thủng quá nhỏ so với tiết diện dây cao su.

+Bước tiếp theo, lồng dây cao su non vào lổ của dùi xâu, nhúng dây cao su non vào keo, gập đôi dây cao su qua đầu dùi, sau đó đút ngập đầu dùi có dây cao su qua lỗ thủng của lốp xe. Khi rút dùi ra nên rút từ từ sao cho phần gấp của dây cao su ở lại trong lòng lốp (như hình 2), dùng kéo cắt 2 đầu thừa phía ngoài. Sau vài phút bắt đầu bơm hơi từ từ vào lốp cho đến khi áp suất trong lốp đạt độ căng theo tiêu chuẩn của loại lốp đó.

2/ Kìm Mỏ Quạ TOTAL THT281006

Kìm mỏ quạ Total THT201006 là bộ sản phẩm được sản xuất chuyên nghiệp để sử dụng trong nhiều ngàng nghề như cơ khí, xây dựng... kìm mỏ quạ Total đều có kích thước và trọng lượng gọn nhẹ, mang đến sự tiện lợi khi dùng và rất linh hoạt khi làm việc ở những vị trí cao hoặc nơi có không gian nhỏ hẹp. Với thiết kế nhỏ gọn đó nên sản phẩm dễ dàng mang theo và cất giữ trong túi đồ nghề để sử dụng bất cứ khi nào cần.



Thông số kỹ thuật: 

- Mã sản phẩm: THT281006
- Nhà sản xuất: Total
- Xuất xứ: Trung Quốc
- Chất liệu: được tôi luyện từ thép hợp kim cao cấp, mang độ rắn chắc chịu nhiệt tốt
- Chống ăn mòn và tuyệt đối chống cong vênh, chống gỉ sét
- Kìm được trang bị lớp cách điện 1000V đảm bảo an toàn khi sử dụng
- Tay cầm được làm từ chất liệu nhựa tổng hợp cao cấp rất mềm và êm tay , chống trượt
- Kích thước: 25x10x5cm

3/ Súng mở xiết Bulông dùng pin

  • Mô tơ không chổi than, an toàn trong môi trường dầu mỡ (không tạo tia lửa).
  • Mô tơ không chổi than giúp loại bỏ hoàn toàn vấn đề nhiễu điện từ.
  • Tùy chọn 3 lực vặn (3 số).
  • Có đèn báo mức pin.
  • Có hệ thống chống quá tải.
  • Đi kèm hộp đựng bằng kim loại.
Ưu điểm của súng mở xiết bulong
  • Dùng siết, mở ốc xe máy, ô tô 
  • Dùng trong nhiều ngành công nghiệp chuyên dụng: kết cấu thép, chế biến gỗ, cầu đường...
  • Lựa chọn tốt nhất cho gara sửa chữa xe máy
  • Chuyên sử dụng trong xưởng lắp ráp, dựng khung nhà xưởng, sửa chữa băng chuyền 

4/  Máy nén khí

Máy nén khí là thiết bị không thể thiếu cho khách hàng trong bộ đồ nghề dụng củ sửa xe máy rồi.. Nếu bạn đang có nhu cầu mở tiệm rửa xe thì phải chú ý điều này.. nên việc chọn máy bơm khí nén tốt và đảm bảo yêu cầu làm việc là điều khó khăn đối các khách hàng.


- Máy chạy êm, độ ồn thấp
- Giá rẻ, phù hợp với chi phí đầu thư thấp
- Công suất motor nhỏ không tiêu hao nhiều điện năng
- Kết cấu nhỏ gọn nên không chiếm diện tích đối với các tiệm nhỏ
- Hàng nguyên thùng nguyên kiện, mới 100%, đã qua kiểm định chất lượng

Tác dụng của máy nén khí trong việc sửa xe máy

  • Máy nén khí dùng để làm sạch bụi bẩn và xì khô xe.
  • Khí nén của máy nén khí trục vít, máy nén khí piston cũng có thể kết hợp với các công cụ sử dụng khí nén khác như súng bắn ốc, tuốc nơ vít, máy khoan,… để lắp đặt, tháo rời ốc vít hay khoan cắt các linh kiện trên xe máy
  • bơm khí, sửa chữa, thay thế linh kiện,… cho xe cộ bị chết máy khi đang lưu thông.

5/ Tuốc nơ vít, chìa lục giác

Chắc chắn với việc vặn ốc đầu 4 cạnh và 2 cạnh thì không thể thiếu chiếc tuốc nơ vít rồi. Dụng cụ này có hai loại 4 cạnh và 2 cạnh tương ứng với hai loại vít thông dụng được sử dụng trên xe máy phổ thông hiện nay.

Với thiết kế thân vỏ nhựa, vít bắt thông thường loại này được sử dụng trên đại đa số các mối bắt trên hệ thống thân vỏ, đồng nghĩa với việc bạn có thể mở hệ thống vỏ nhựa quây để tiếp cận với các chi tiết vận hành bên trong xe như động cơ hay hệ thống điện một cách dễ dàng hơn.

Tuốc nơ vít cũng có kích thước cỡ đầu vít theo tiêu chuẩn, bạn cần lưu ý lựa chọn đúng theo tiêu chuẩn của vít sử dụng trên xe của mình. Đừng nên tiết kiệm tiền mua những chiếc tuốc nơ vít đểu bởi đặc tính vặn xoáy tác động vào cạnh đầu vít có thể khiến vít bị hỏng nếu sử dụng không đúng chủng loại tuốc nơ vít hay tuốc nơ vít có chất lượng thấp. Không chỉ hỏng đầu tuốc nơ vít, chúng còn làm hỏng chính đầu vít trên xe của bạn.

Trog khi đó, nếu bạn sử dụng những mẫu xe khá đặc biệt hơn với hệ thống ốc vặn tương đương với vít 4 cạnh và 2 cạnh khi phải mở bằng chìa lục giác, thì nên trang bị một bộ lục giác đủ cỡ cho chiếc xe của mình.

6/ Đầu mở bugi và bugi dự phòng

Nếu bạn không có nhiều kiến thức về sửa chữa, thì câu nói đúc kết “thứ nhất là hỏng bugi, thứ hai là hỏng cái gì bên trong” tưởng như đùa cợt này chính là chìa khóa cần nhớ nằm lòng.



Lỗi vặt hay gặp, khó nhất và là cơn ác mộng kinh hoàng nhất khi đi phượt với xe máy là xe chết máy đột ngột giữa đường. Quy trình kiểm tra đơn giản của lỗi này bắt đầu từ việc kiểm tra lượng xăng, nếu xăng còn mà xe không thể khởi động thì việc tiếp theo bạn cần mở bugi xe để kiểm tra. Đây cũng chính là lý do mà trong bộ phụ tùng sửa chữa đơn giản đi kèm với xe luôn có trang bị đầu mở bugi này.

7/ Dây Rút Nhựa

Dây rút nhựa là vật liệu còn khá mới mẻ với những cơ sở kinh doanh nhỏ hoặc đối với các hộ gia đình trước giờ vẫn thường sử dụng dây thun, dây cao su cắt ra từ ruột xe để buộc vật dụng gia dụng hay dùng sợi kẽm để chăm sóc cây cảnh. 



Vậy tại sao chúng ta lại không thay đổi quan niệm này, hãy dùng dây rút nhựa để buộc những vật dụng sinh hoạt hàng ngày và dùng chúng vào những công việc của bạn, đảm bảo chúng sẽ cho bạn thấy sự hiệu quả đến ngạc nhiên của mình mà lại đảm bảo được tính thẩm mỹ cao.

Dây rút nhựa là một trong những món đồ hữu ích hàng đầu trong khá nhiều phạm trù công việc mà không chỉ riêng đối với một chiếc xe máy. Bạn có thể sử dụng chúng ở khắp mọi nơi với hàng tá công việc cần đến chúng, đơn cử như việc thắt buộc làm gọn và cố định hệ thống điện trên xe là một trong những ứng dụng của chúng hay buộc gá các chi tiết lỏng lẻo tạm thời trong quá trình di chuyển.

8/ Búa Nhổ Đinh

Búa nhổ đinh là sản phẩm được nhiều người sử dụng tin dùng bởi tính hữu ích và tiện lợi. Được sử dụng nhiều trong gia đình và trong ngành sửa chữa, bảo dưỡng, xây dựng,....  

- Búa được gia công tỉ mỉ, công phu, nên có độ chính xác cao giúp bạn làm việc hiệu quả. 

- Vì được làm từ thép cao cấp không gỉ cho khả năng chống ăn mòn, không bị oxy hoá giúp sử dụng bền lâu, kéo dài tuổi thọ khi làm trong điều kiện môi trường khác nhau.



- Thân búa làm từ thép bọc nhựa, có độ bền cao và không gây mỏi khi cầm lâu. Cán cầm nhỏ, vừa tay, thiết kế gắn chặt với đầu búa, giúp bạn cầm và thao tác làm việc thoải mái và dễ dàng.

- Đầu búa có 2 phần tiện dụng gồm 1 đầu đóng đinh, 1 đầu nhổ đinh. Giúp bạn có thể nhổ được nhiều loại đinh với các kích cỡ khác nhau. 

- Sản phẩm được chế tạo nhỏ gọn, sắp xếp gọn gàng trong hộp dụng cụ, nhẹ nên dễ dàng mang theo hoặc cất giữ 1 cách tiện lợi và nhanh chóng. 

- Tuỳ vào mục đích sử dụng khác nhau mà người thợ có thể chọn cho mình loại búa với kích thước phù hợp với nhu cầu công việc mang lại hiệu quả tối ưu.

9/ Kìm tuốt dây điện, băng dính điện

Những nguyên nhân hàng đầu gây sự cố khi di chuyển với phương tiện như xe máy đến từ hệ thống điện và các tác nhân bên ngoài. Vì vậy nếu có kiến thức cơ bản về điện như cách đi dây, quy định các màu dây của hệ thống, thì bạn cũng nên trang bị một bộ dụng cụ sửa chữa điện cơ bản bao gồm một kìm tuốt dây điện và băng dính điện.



Kìm tuốt dây điện được thiết kế tích hợp đủ các chức năng cho việc sửa chữa đường điện cơ bản như tuốt dây an toàn, kìm bóp, kẹp mở các đầu giắc nối,… còn băng dính điện giúp bạn bảo vệ các mối nối điện hở, tránh tiếp xúc với các nguồn khác gây chập cháy khi vận hành.


10/ Bộ dụng cụ đa năng

Có lẽ không cần phải bàn cãi nhiều về khả năng của những bộ dụng cụ đa năng mà trong số đó nổi bật và hữu dụng nhất cho những kẻ đam mê chủ nghĩa xê dịch là những bộ kìm đa năng. Với mức giá từ vài trăm cho đến cả triệu đồng, những bộ dụng cụ này cung cấp cho bạn từ vài dụng cụ cho đến hơn hai mươi dụng cụ gói gọn trong một sản phẩm bao gồm dao, cưa gỗ, tuốc nơ vít 2 hoặc 4 cạnh…



Cùng với tiêu chí nhỏ gọn, có thể mang theo bên mình bất cứ đâu, bạn có thể nghĩ rằng có quá nhiều chức năng thì sẽ không có chức năng nào nổi bật, nhưng thực sự đối với những sản phẩm multitools chính hãng, mọi chức năng của chúng đều có thể đánh giá là tốt và hữu dụng.

....

Bài viết trên đây mình đã đưa ra thông tin Bộ đồ nghề dụng cụ sửa xe máy mà ai cũng cần để có thể tự sửa ở nhà hay là đi phượt, chơi xa với bạn bè..

Chúc các bạn lựa chọn và mua cho mình dc 1 bộ sản phẩm tốt giá cả hợp lý và vững vàng tay lái trong mọi trường hợp...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét