Thứ Hai, 18 tháng 6, 2018

Thông tin máy rửa xe cao áp Lutian 2200psi-3kw

Bài viết sau đây mình xin chia sẻ đến khách hàng thông tin chi tiết đầy đủ về máy rửa xe cao áp lutian 2200psi-3kw với các chỉ số kỹ thuật cũng như những ưu điểm và tính năng của dòng máy rửa xe máy này trong cuộc sống để các bạn tham khảo trước khi quyết định đặt mua máy..


Thông tin máy rửa xe Lutian 2200psi-3kw

1/ Thông số kỹ thuật

  • Model: 2200PSI-3.0KW 
  • Áp lực làm việc: 150Bar
  • Áp lực tối đa: 155Bar 
  • Công suất: 3.0Kw 
  • Điện áp: 220V/1pha 
  • Lưu lượng: 14 Lít/phút 
  • Trọng lượng tịnh: 56Kg 
  • Ống cao áp: 15M/2 lỗi thép 
  • Súng cao áp+Béc: 0°,15°,40°,béc hóa chất
Xem thêm 1 số máy dòng máy rửa xe Lutian khác

- Thông tin về Máy rửa xe áp lực Lutian 1750 PSI mới nhất

- Thông chi tiết Máy rửa xe siêu cao áp 15KW Lutian qk3521c đầy đủ

2/ Ưu điểm và ứng dụng của máy

2200PSI-3.0Kw là sản phẩm máy rửa xe thương hiệu Lutian, được ưa chuộng sử dụng trong những trạm rửa xe quy mô lớn với tần suất vệ sinh xe liên tục. Để người tiêu dùng hiểu hơn về máy rửa xe ô tô này sau đây là những thông tin chi tiết. 

Máy bơm áp lực rửa xe LUTIAN 2200PSI 3KW là một máy phun rửa xe cao áp, có công suất lớn, áp lực làm việc lên đến 150 bar máy có thể loại bỏ nấm mốc, bụi bẩn trên mọi ngóc ngách của xe ô tô, xe máy, tàu thuyền, bề mặt sàn nhà, sân vườn cho hiệu quả làm sạch cao.

Trong khi đó, máy bơm xịt rửa áp lực cao này không hề tiêu tốn nước như những máy bơm xịt rửa xe thông thường khác. Và có thể rửa xe với tần suất liên tục, trung bình từ 40 - 50 xe/ ngày. Như vậy, sử dụng thiết bị trong các trạm rửa quy mô lớn là rất thích hợp, không những giúp người dùng tiết kiệm thời gian, công sức để lau rửa xe mà còn có thể thu lại lợi nhuận cao.


Động cơ siêu khỏe, giúp máy có thể hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố kỹ thuật, giúp giảm chi phí cho dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. Thiết kế nhỏ gọn, được trang bị hệ thống bánh xe đẩy và dây dẫn cao áp dài 15 mét cho phép máy có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc làm sạch. Máy sử dụng chất liệu bền chắc chống gỉ sét, chống va đập và không chịu tác động xấu bởi môi trường bên ngoài. Do đó, sản phẩm máy rửa xe Lutian này luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. 

 Động cơ siêu khỏe, giúp máy có thể hoạt động ổn định, ít xảy ra sự cố kỹ thuật, giúp giảm chi phí cho dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị. 

- Thiết kế nhỏ gọn, được trang bị hệ thống bánh xe đẩy và dây dẫn cao áp dài 15 mét cho phép máy có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, tạo sự thuận tiện cho người dùng trong việc làm sạch. 

- 2200PSI-3.0KW sử dụng chất liệu bền chắc chống gỉ sét, chống va đập và không chịu tác động xấu bởi môi trường bên ngoài. Do đó, sản phẩm máy rửa xe Lutian này luôn bền đẹp theo thời gian sử dụng. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét