Thứ Tư, 1 tháng 8, 2018

Tìm hiểu về máy rửa xe Lavor Vertigo 28

Bài viết sau đây deptraivcc sẽ nêu rõ đầy đủ các thông số kỹ thuật cũng như các đặc điểm và tính năng của dòng máy rửa xe Lavor Vertigo 28 cho các bạn tham khảo và tìm hiểu trước khi có ý định đặt mua máy này cho gia đình hay công ty xí nghiệp của mình... 


Thông tin về máy rửa xe Lavor Vertigo 28

1/ Thông số của máy

Model: Lavor Vertigo 28
Công suất : 2800 W
Áp suất tối đa : 180 bar
Điện áp: 230V - 240V 1 Ph
Tần số: 50/60 Hz
Tốc độ dòng chảy cao: 510 l / h
Nhiệt độ nước cấp: Max 40 oC
Trọng lượng: 23.5
Kích thước: 40,5 x 40,5 x 60 cm

Đi kèm theo máy bao gầm các phụ kiện: dây phun áp lực 6m, 1 báng súng, 1 thân súng, 1 đầu phun thẳng chỉnh lớn - nhỏ - xòe; 1 đầu tubo xoáy tia nước hình nón,  1 đầu phun hóa chat, 1 bàn chải rửa xe, 1 bình đựng hóa chất, 1 khớp nối nước, 1 que thông tia nước.

Xem thêm 1 số sản phẩm đang bán chạy



2/ Đặc điểm và tính năng của máy

Máy xịt rửa xe Lavor Vertigo 28 với những tính năng đặc biệt và ưu việt, máy phun được ứng dụng để xịt rửa nền nhà, trần nhà, tường, xe, ôtô… kết hợp với bình xà phòng dùng làm sạch các bề mặt, xịt nhà xưởng , khu bếp ăn . Đây là máy rửa xe rất phù hợp cho người dùng gia đình vì sự tiện lợi và tính đa dụng của nó.

Máy rửa xe Lavor Vertigo 28 có màu vàng đen kết hợp rất bắt mắt sang trọng. Thiết kế máy rửa xe gọn gàng cộng thêm có trục cuốn dây ống phun dưới tay cầm giúp cất giữ máy gọn gàng hơn. Vỏ máy rửa xe Lavor Vertigo 28 có cấu tạo bằng chất liệu nhựa cao cấp, chịu lực tốt, chống biến dạng khi bị tác động mạnh cho nên bạn hoàn toàn yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không lo các vấn đề hư hỏng thường gặp như một số loại máy thông thường khác.

- Động cơ từ nên máy chạy êm không độ ồn , độ bền máy cao

- Động cơ máy rửa xe Lavor quấn bằng dây đồng 100%

- Máy có chế độ Auto Start Stop (bóp cò máy chạy)

- Máy có bánh xe giúp bạn dễ dàng di chuyển 

- Máy Lavor Vertigo 28 được thiết kệ màu vàng đen bắt mắt, nhỏ gọn thuận tiện cất giữ cho người dùng

- Áp lực mạnh của máy giúp bạn vệ sinh sạch sẽ các vết bẩn cứng đầu , rêu mốc tường , vệ sinh sân vườn , nhà xưởng 

- Để máy bền tốt nhất nên cấp nước sạch cho máy lavor Vertigo 28 , thường xuyên kiểm tra nguồn nước và vệ sinh đầu lọc

- Máy được làm mát bằng cánh quạt gió.

Ngoài ra, máy rửa xe cao áp Lavor Vertigo 28 có công suất 2.8KW cho khả năng hoạt động liên tục trong thời gian dài mà không bị giảm công suất. Chiếc máy rửa xe gia đình này còn được trang bị áp lực xịt tối đa lên đến 180 bar giúp phun ra tia nước vô cùng mạnh mẽ, xịt rửa bay mọi bụi bẩn cứng đầu bám trên xe, sân vườn, vật dụng... một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét