Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Đánh Giá Máy Hút Bụi Cầm Tay Bosch Bks4043

Chắc các bạn cũng đã biết hiện nay việc sắm cho mình 1 hoặc nhiều chiếc máy hút bụi cầm tay là việc cực kỳ đơn giản của mỗi người mà ai cũng có thể mua được phải không.. Với việc hiện đại hóa cũng như giá thành không phải gọi là trở ngại nên việc sắm và lựa chọn cho gia đình của mình 1 chiếc máy hút bụi cầm tay loại nào tốt cũng là sự đắn đo của rất nhiều người.

Ở bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn khách hàng thông tin chi tiết cũng như đánh giá máy hút bụi cầm tay Bosh BKS4043 một cách đầy đủ về thông số kỹ thuật cũng như công dụng để các bạn tham khảo trước khi quyết định mua và sử dụng máy nhé.. Mời đọc bài viết sau đây.


Thông tin máy hút bụi Bosch BKS4043 chi tiết

Đầu tiên các bạn nhìn hình dáng trước khi mình bắt đầu khai báo thông số kỹ thuật cũng như ưu điểm và công dụng của máy..

Máy thiết kế cực kỳ nhỏ gọn và bắt mắt với tay cầm chẳng khác gì là cái bàn ủi phải không các bạn với việc thiết kế như thế này thì chắc chắn bạn sẽ xách được đi khắp mọi người và hút tất cả các loại bụi bẩn ở mọi ngóc ngách.. Nói chung thì sơ qua về thiết kế thì thấy cực ngầu rồi đấy.. Nào bây giờ tới thông số kĩ thuật và ưu điểm công dụng của máy nào..

Công tắc được lắp đặt ngay trên tay cầm giúp bạn nhanh gọn hơn với các thao tác khi sử dụng.Pin sạc NiMH 9.6V có báo khi sạc giúp bạn tránh được những phiền phức với dây điện thông thường.

1/ Thông số kĩ thuật Bosch Bks4043

Máy Hút Bụi Cầm Tay BOSCH BKS4043 chạy pin với thiết kế dạng cầm tay tiện dụng giúp giảm bớt gánh nặng khi di chuyển và mang vát như những sản phẩm thông thường. 

Màu sắc nhã nhặn cùng với nhiều chức năng tiện dụng, máy hút bụi mang đến bạn sản phẩm vừa đảm bảo sự tiện dụng cho bạn đồng thời giúp bạn làm sạch bầu không khí và bụi bẩn bám trên đồ dùng trong nhà cửa giúp không gian nhà bạn luôn sạch sẽ và trong lành.

- Trọng lượng máy 1.1 kg

- Trọng lượng: 1.6 Kg

- Kích thước: 38 x 10 x 14.5 cm

- Ngăn chứa hộp bụi: 300ml

- Hút chất lỏng: 40 ml

- Công suất: 500W

- Điện áp: 4.4 V

- Độ ồn: 75 dB

Xem thêm: Tư vấn mua máy rửa xe gia đình loại nào tốt hiện nay

2/ Ưu điểm và công dụng của máy

Công tắc được lắp đặt ngay trên tay cầm giúp bạn nhanh gọn hơn với các thao tác khi sử dụng. Máy hút bụi Bosch ngoài chức năng hút bụi bẩn loại khô thông thường còn giúp bạn làm sạch sàn nhà với các chất lỏng chỉ cần với vài thao tác đơn giản. 

Máy hút bụi cầm tay Bosch BKS4043 có thiết kế tiện lợi, dễ dàng sử dụng. Máy có ngăn chứa dễ dàng tháo lắp, với nhiều đầu hút để phù hợp với nhiều vị trí hút khác nhau. Khi bạn hút bụi ở máy tính thì cần thay đầu nhỏ hơn so với khi bạn hút bụi trên bàn, trên gường, đệm.

Máy Hút Bụi Cầm Tay BOSCH BKS4043 được thiết kế với ngăn chứa bụi 300ml giúp bạn thuận tiện với công việc lau chùi bụi bẩn.

Hộp đựng chất lỏng với dung tích 40 ml giúp bạn có thể hút sạch các loại chất lỏng một cách tiện dụng.

Kiểu dáng nhỏ gọn nên bạn có thể dễ dàng cầm nắm và sử dụng trong thời gian dài mà không ảnh hưởng đến vấn đề sức khỏe đổng thời bạn có thể làm sạch bui bẩn ở những vị trí nhỏ hẹp mà với những chiếc máy lớn không thể giúp bạn.

Máy có thể treo lên tường giúp bạn tiết kiệm được diện tích và tạo sự gọn gàng cho không gian sử dụng.

Ngoài chức năng hút bụi bẩn loại khô thông thường, máy còn giúp bạn làm sạch sàn nhà với các chất lỏng chỉ cần với vài thao tác đơn giản.

Với công suất 500W, máy giúp bạn xử lý nhanh bụi bẩn bám trên đồ dùng hay sàn nhà trong thời gian ngắn nhất để bạn có thêm nhiều thời gian hơn cho cuộc sống.

.........

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét