Chủ Nhật, 6 tháng 5, 2018

Máy Rửa Xe Nước Lạnh Áp Lực Cao KOURITSU 18M36-7.5T4

Ở bài viết này mình xin giới thiệu đến các bạn thông tin về máy rửa xe KOURITSU 18M36-7.5T4 một cách cụ thể và chi tiết nhất về thông số sản phẩm cũng như công dụng của máy để các bạn hiểu thêm trước khi lựa chọn mua máy về sử dụng...


Máy Rửa Xe Nước Lạnh Áp Lực Cao KOURITSU 18M36-7.5T4

1/ Thông số sản phẩm

- Áp lực: 248 Bar (3600PSI)

- Công suất: 3 pha - 7,5KW

- Điện áp: 380V-50HZ

- Điện áp: 1450rpm

- Lưu lượng nước: 16 lít / phút

- Có chức năng phun hóa chất, bọt tuyết

- Phụ kiện tiêu chuẩn: 1 súng, 1 bộ vòi 4 đầu, 1 dây áp lực dài 15m

- Phụ tùng thay thế thuận tiện

2/ Ưu điểm và công dụng của máy

- Thân máy được làm bằng chất liệu inox cao cấp chắn chắn có khả năng chịu được nhiệt, rỉ rét và ăn mòn và tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Người sử dụng sẽ dễ dàng di chuyển. Giúp máy luôn bền bỉ và có tuổi thọ cao.

- Máy phun rửa áp lực được thiết kế ứng dụng chuyên dùng rửa xe ô tô, xe tải, xe công trình, tàu thuyền, nhà máy thực phẩm,... Cho khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất cao làm sạch các bề mặt hiệu quả cao. 

- Với áp lực lớn lên đến 248 bar sử dụng công suất mạnh mẽ 7500W giúp máy hoạt động được trong một thời gian dài mà không hề gây ra tiếng ồn ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. 

- Với nguồn điện mạnh mẽ khi phun cho khả năng làm sạch tối đa. Giúp người sử dụng phù hợp với các mục đích khác nhau một cách dễ dàng và nhanh chóng. Tiết kiệm công sức và thời gian.

- Máy phun rửa áp lực cao tiêu thụ 16 lít trong 1 phút, có độ ồn thấp. Lượng nước tiêu thụ chỉ bằng 50% so với máy bơm rửa thông thường. Tiết kiệm điện năng và lượng nước cho người dùng.

- Máy rửa xe cao áp được thiết kế công nghệ mới chuyển từ dòng nước bình thường thành tia nước mạnh đánh bay các vết bẩn cứng đầu giúp người dùng phun rửa một cách hiệu quả cao. 

- Với áp lực cao giúp người dùng xịt rửa sạch bụi bẩn một cách dễ dàng và nhanh chóng, kể cả ở những vị trí góc khuất và hẹp khó tiếp cận nhất.

- Máy được thiết kế thuận lợi và được trang bị bánh xe chắn chắn ở phía dưới và một tay cầm phía sau nhẹ nhàng máy giúp người sử dụng có thể di chuyển dễ dàng.

- Máy rửa xe áp lực cao phù hợp ở những nơi như : rửa xe ô tô, xịt rửa xe máy, sân vườn, vệ sinh máy móc, tường nhà, vệ sinh bảo dưỡng điều hòa, tưới cây, phun thuốc cho hoa, tẩy rong rêu, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại,...
.....

Như vậy là bài viết trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn đầy đủ thông tin chi tiết về máy rửa xe nước lạnh áp lực cao kouritsu 18M36 - 7.5t4 một cách đầy đủ nhất.. Chúc các bạn mua được cho mình 1 máy rửa xe tốt và chất lượng nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét