Thứ Hai, 4 tháng 6, 2018

Bán máy bơm áp lực rửa xe - Máy rửa xe cao áp giá rẻ 2018

Bán Máy bơm áp lực rửa xe - Máy rửa xe áp lực cao giá rẻ trên toàn quốc cho khách hàng nào có nhu cầu mua và sử dụng cho cơ quan, tiệm rửa xe, gara oto.. hay các hộ gia đình muốn mua máy rửa xe cao áp về để sử dụng cho khuôn viên của gia đình mình...

Hiện nay trên thị trường có bán rất nhiều máy phun xịt rửa xe cao áp nhưng bạn vẫn chưa biết đơn vị nào bán giá ưu đãi - máy chính hãng giá tốt - bạn còn thắc mắc nhiều vấn đề nhưng chưa biết giải quyết làm sao?

Máy rửa xe áp lực cao - Máy bơm áp lực rửa xe tốt nhất


Có rất nhiều loại máy bơm áp lực rửa xe khác nhau hiện nay trên thị trường.. Nhưng ở bài viết này mình chỉ nêu ra những loại máy rửa xe cao áp cũng như máy rửa xe áp lực cao hãng nào tốt nhất hiện nay đang được nhiều người mua mà thôi.. Nếu bạn muốn xem chi tiết nhiều đầy đủ các máy rửa xe áp lực cao có thể vào link dưới đây

1/ Máy rửa xe áp lực cao vando

Là dòng sản phẩm được mọi người tin dùng, xu hướng mua sắm vì đáp ứng được nhiều nhu cầu khác nhau của quý khách hàng, với chi phí ban đầu mua vào rất phù hợp kinh tế, khi dùng thì tiết kiệm điện năng và nước sử dụng, đặc biệt là công suất máy rất cao và có nhiều lựa chọn chế độ xịt nước để phù hợp khi phun xịt cho từng trường hợp.


Máy phun xịt rửa cao áp có công suất rất lớn, có thể dễ dàng xịt rửa mọi loại bụi bẩn cứng đầu nhất, rất linh động khi sử dụng như rửa xe máy, xe ôtô, tường nhà với cả những vết rong rêu bám vào, sàn nhà với nhiều chất bám bẩn chẳng hạn như kẹo cao su, cả việc tưới cây cảnh với chế độ phun sương… 

Ngay cả những người phụ nữ thì những việc đó cũng sẽ trở nên rất dễ dàng với những thiết kế của máy giúp mọi người thao tác rất dễ dàng, vòi phun nước có độ dài một mét giúp dễ cầm để xịt rửa hơn, máy cũng có hai bánh xe để việc di chuyển dễ dàng hơn, cộng với độ dài của dây điện là 3 mét và dây dẫn nước từ máy đến súng bắn là 8 mét nên có thể di chuyển đến nhiều nơi và xa khi cần.

Thiết kế bên ngoài của máy cũng ưa nhìn và sang trọng, mọi vật dụng kèm theo máy đều có thể xếp gọn vào máy rất dễ dàng nên có thể cất giữ gọn gàng, giữ được tính thẩm mỹ cho chiếc máy và cả căn nhà của mọi người.

Xem thêm 1 số bài viết quan khác

2/ Máy rửa xe áp lực cao hiroma

Máy dùng Mơtơ từ được quấn 100% dây đồng tạo nên sự êm ái và bền bỉ khi vận hành

Áp lực nước phun cực mạnh đảm bảo đánh bay vết bẩn cứng đầu nhất

Máy có thể tự hút nước từ chậu một cách nhanh chóng nên bạn có thể sử dụng bất kì nơi nào mà không phải phụ thuộc vào vòi nước

Lưu lượng nước 8 lít/1 phút đủ làm nhanh sạch chiếc xe trong 3 phút


Có chế độ tự ngắt khi nhả cò súng tạo nên sự thuận tiện cho người sử dụng

Kích thước nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ nên dễ dàng di chuyển

Đầu súng có thể chỉnh tia nước từ xòe to cho đến tia nhỏ xịt áp lực cao

Dây áp lực chất lượng cao 3 lớp bố dài 8m cực bền bỉ và tiện lơi cho người sử dụng

3/ Máy rửa xe áp lực cao karcher

Máy rửa xe gia đình Karcher K2 Compact Car tiết kiệm nước và điện năng tiêu thụ đồng thời áp lực nước mạnh 110Bar có thể thổi bay các vết bám bẩn ở những vị trí khó chùi rửa trên xe như phần gầm, bánh, ... nhanh chóng và dễ dàng, làm cho quá trình rửa xe trở nên đơn giản dễ dàng hơn bao giờ hết.


Máy có trọng lượng nhẹ, nhỏ gọn, có thể dễ dàng di chuyển, cùng với phụ kiện dây dài 4m và súng phun rửa giúp cho việc bơm rửa linh hoạt, lưu động, đầu phun xoáy, bộ lọc nước, bộ phụ kiện vệ sinh xe tiêu chuẩn. 

4/ Máy rửa xe áp lực cao bosch

Thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ, bạn có thể xách nó chạy quanh nhà được!

Phụ kiện gồm: Báng súng, đầu phun cố định, đầu phun xà phòng, đầu phun 90 độ, khăn lau. Nói chung là đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thông thường.

Công suất, lưu lượng, áp lực dòng nước đủ làm bạn hài lòng.

Dễ dàng sử dụng và lắp đặt.

Tự động dừng động cơ giúp tránh quá tải.


Nhược điểm:

Với công suất ở mức vừa phải bạn chỉ có thể rửa xe máy, xe con, vệ sinh nhà, tưới cây thôi. Chứ mang ra mà rửa xe tải, xe khách hay vệ sinh chuồng trại thì hơi mệt đó!
Máy kêu to khi hoạt động.
Súng thì dài nhưng dây dẫn nước chỉ dài có 3 m thì nhiều khi hơi bất tiện.

......

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét