Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Thông tin máy rửa xe gia đình IPC PW C22 giá rẻ

Bài viết sau đây mình xin gửi đến các bạn tham khảo thêm về thông tin máy rửa xe gia đình IPC PW C22 mới nhất cũng như 1 số ưu điểm và công dụng của máy để các bạn khách hàng biết thêm về máy trước khi lựa chọn đặt mua cho cơ sở, tiệm rửa xe của mình....

Nếu có thắc mắc hay cần tư vấn gì về các loại máy rửa xe hiện nay trên thị trường các bạn có thể liên hệ trực tiếp đến công ty Sơn Tùng Lâm để được nhân viên tư vấn hỗ trợ và báo giá tốt nhất nhé..


Thông tin máy rửa xe gia đình IPC PW C22

1/ Thông số kĩ thuật IPC PW C22

– Model: PW-C22 I1207A M Code: IDAF94301

– Hãng sản xuất: IPC

– Xuất xứ: Italy

– Áp lực phun: 120/12 bar/MPA

– Lưu lượng nước: 380 l/h

– Nguồn cấp: 1-230-50/9 Ph-V-Hz/A

– Công suất: 1,6 kW

– Trọng lượng: 18 kg

– Kích thước: 34,5×29,5×78 cm

– Vỏ: nhựa

– Màu sắc: xanh, đen

– Phụ kiện đi kèm: Súng cao áp, thân súng tăng áp, dây áp lực 6m, Bình đựng hóa chất, bàn chải.

Xem thêm 1 số máy rửa xe liên quan khác:

2/ Mô tả và ưu điểm, công dụng của máy

Máy rửa áp lực cao IPC PW-C22 được xem là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng hiện nay với áp lực xịt rửa cực mạnh, có khả năng đánh bay được hầu hết các vết bẩn ở nhiều vị trí và bề mặt khác nhau… Chính vì có áp lực lớn (120/12 bar/MPA), cộng với súng cao áp có thể điều chỉnh được áp suất phun xịt rửa theo ý muốn ngay trực tiếp trên đầu súng hoặc thông qua hệ thống các béc phun.

Đặc điểm của dòng máy rửa áp lực cao IPC:

+ Lực phun mạnh:

Trong việc rửa xe, đòi hỏi cần phải có loại máy rửa xe đảm bảo lực phun nước mạnh để có thể đánh bay các loại vết bẩn bám trên các phương tiện giao thông. Máy rửa áp lực cao chạy xăng, diesel hay chạy bằng điện có thể đánh bay những vết bẩn cứng đầu nhất nằm tại những vị trí khó nhất như gầm và bánh xe. 

Nhờ vậy mà công việc rửa xe cũng như các bề mặt khác trở nên dễ dàng hơn, và người vận hành cũng không mất quá nhiều công sức. Vì thế, việc rửa xe cũng không mất nhiều thời gian, tiết kiệm nước, điện và đặc biệt là không làm khách hàng phải khó chịu do phải chờ đợi khá lâu.

+ Đầu bơm bền và an toàn:

Đầu bơm của máy rửa áp lực cao thường được sử dụng là Pistil được tráng gốm nên bền hơn nhiều so với các loại đầu bơm kim loại dễ bị ăn mòn. Đầu bơm tốt giúp cho áp lực phun ra ở đầu bơm luôn mạnh và không bị giảm dần theo thời gian.

+ Tuổi thọ cao:

Thiết bị rửa áp lực cao được đánh giá là một trong những loại máy bền nhất hiên nay, máy hoạt động nhẹ êm – ít xảy ra sự cố trong khi vận hành. Do vậy mà chúng ta có thể tiết kiệm được chi phí bảo dưỡng và thay thế so với các loại máy dây đai thông thường.

+ Giá cả hợp lý, chỉ cao hơn một ít so với các loại máy rửa xe đầu ngang, dây đai

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét