Chủ Nhật, 11 tháng 3, 2018

Thông Số Cầu Nâng Xe Ô Tô 1 Trụ Chuyên Dùng Để Nâng Hạ Rửa Xe

Hiện nay có thể nói là cầu nâng 1 trụ xe oto đang được các chủ tiệm sửa xe tin dùng nhất.. Với độ tiện lợi của nó bởi ứng dụng cũng như công việc của nó giúp khá nhiều cho con người..

Hãy cùng tìm hiểu thông số kỹ thuật cũng như tiện ích của cầu nâng xe oto 1 trụ chuyên dùng để nâng và hạ rửa xe tiện lợi nhất...


Cầu nâng xe oto 1 trụ nâng hạ rửa xe chuyên dụng

I/ Tiện ích
  • Dễ dàng vệ sinh gầm máy
  • Kiểm tra giúp khách hàng độ an toàn của xe về các sự cố có thể xảy ra từ gầm máy mà bình thường khách không thể kiểm tra được.
  • Có thể dùng để phủ gầm, đánh bóng lốp xe
  • Xoay 360 độ, giúp xe thoải mái ra vào
  • Chuyên nghiệp, giúp cải thiện chất lượng dịch vụ thu hút khách hàng.
Bạn cứ thử vào 1 tiệm có cầu và 1 tiệm không dùng cầu nâng rửa xe để thấy sự khác biệt.

Cầu nâng ở Việt Nam đa phần giống nhau, điểm khác nhau lớn là cơ sở sản xuất cầu. Ở Việt Nam vẫn có 1 số đơn vị nhập ty từ ấn độ và về lắp bàn Việt Nam (giá cao).

Việc mua cầu nâng rửa xe 1 trụ cần chú ý những yếu tố sau:

- Chú ý thật kỹ càng đến chất lượng ty (ty cần phải được sơn mạ chất chống rỉ sét, bóng đẹp và không bị trầy xước).

- Chất lượng bàn nâng, có nhiều bàn nâng làm bằng thép khá mỏng, lên cao và xe nặng là rung cầu và mặt bàn bị lún xuống gây thiếu an toàn.

- Bình dầu để ý xem bình dầu có bị xì ở đâu không?

- Lắp xong nhớ thử tải, và thử cầu nâng hạ có êm ái không.

Cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô - du lịch DC4000 - 4 Tấn

Lựa chọn đơn vị cung ứng nào?

- Mình viết bài này tất nhiên mình muốn nói đến mình. Nhưng không phải vì thích nói gì thì nói chứ bên mình cung cấp dịch vụ chuẩn chỉnh và tốt thật.

- Ở Miền Nam có bao nhiêu đơn vị chuyên nghiệp về rửa xe như công ty Nam Việt. Nếu nói về thị trường chắc Nam Việt cũng chiếm đến 40% rồi.

- Vẽ móng, khảo sát, lắp đặt, nghiệm thu và bàn giao đầy đủ, cái này Nam Việt khá tự tin hoàn thành tốt nhất và hài lòng nhất.

- Vì sao tự tin vậy? Nhiều công ty ra đời, cũng 1 phần là nhân viên của Nam Việt hay các đơn vị khác mở ra làm. Nhưng manh múng, không có người, không có kỹ thuật, không có quy trình và đặc biệt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét