Thứ Tư, 14 tháng 3, 2018

Lý do vì sao cầu nâng 1 trụ rửa xe oto Việt Nam được ưa dùng

Hiện nay việc sử dụng cầu nâng 1 trụ rửa xe oto đang được các tiệm sủa xe, garage ưa dùng vì tính tiện lợi cũng như hiệu quả công việc của nó khá nhiều...

Hiện tại thì có 2 loại cầu nâng đang được sử dụng hiện nay đó là cầu nâng 1 trụ Việt Nam và cầu nâng 1 trụ Ấn Độ...

Theo thống kê cho thấy thì Cầu nâng 1 trụ rửa xe Việt Nam đang được các khách hàng ưa dùng và sử dụng.. Chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu vấn đề này nhé...


Vì sao cầu nâng 1 trụ Việt Nam được ưa dùng


Người Việt ta thường có thói quen “sính ngoại”, chưa cần biết chất lượng ra sao, chỉ cần trước cùng một loại sản phẩm, họ sẽ có tâm lý tin dùng hàng nhập hơn là nội địa. Và đương nhiên, đối với cầu nâng 1 trụ rửa xe ô tô cũng không phải ngoại lệ.

Tuy nhiên, đây lại là một sai lầm khá lớn, bởi cầu nâng ô tô Việt Nam là hàng do nước ta sản xuất, vì vậy nó sẽ sở hữu rất nhiều những lợi thế mà hầu như không một sản phẩm nhập khẩu nào có được. Cụ thể:

– Chi phí sản xuất thấp hơn so với cầu nâng của những nước khác. Điều này kéo theo giá thành sản phẩm cũng hạ hơn khá nhiều, cụ thể: Trọn bộ cầu nâng Việt Nam được bán với giá từ 56 – 60 triệu đồng, trong khi cầu nâng nhập khẩu Ấn Độ có mức niêm yết khá cao, từ 66 – 70 triệu đồng (khoảng chênh lệch phụ thuộc vào chi phí vận chuyển, lắp đặt xa hay gần).


– Vì được sản xuất trong nước, nên cầu nâng 1 trụ rửa ô tô Việt Nam luôn trong trong tình trạng hàng có sẵn, không cần mất thời gian đợi nhập, dẫn đến việc chậm tiến độ thi công. Hơn nữa, chi phí vận chuyển, lắp đặt cũng rẻ hơn, không phải chịu phí nhập khẩu như loại nhập từ Ấn Độ.

– Chất lượng cầu nâng Việt Nam thực tế không thua kém gì hàng của Ấn Độ, vì công nghệ sản xuất cầu nâng ở nước ta được chuyển giao từ chính quốc gia này. Vì vậy, tại sao chúng ta lại không dùng một sản phẩm có giá rẻ hơn tầm 10 triệu đồng, trong khi chất lượng như nhau?

Đừng quên ghé thăm trang web của deptraivcc để xem nhiều bài viết mới nhất nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét