Thứ Ba, 20 tháng 3, 2018

Mua Máy Phun Xịt Rửa Xe Áp Lực Cao Ở Đâu Tốt Nhất

Bạn đang có nhu cầu mua máy rửa xe áp lực cao cho tiệm sửa xe của mình.. Bạn mới mở garage và cần báo giá máy rửa xe phun xịt cao áp nhưng không biết giá cả cũng cách thức sử dụng như thế nào…

Hãy liên hệ ngay công ty Sơn Tùng Lâm của chúng tôi để được nhân viên tư vấn, báo giá cũng như hỗ trợ 1 cách cụ thể và khi bạn mua sẽ được vận chuyển và hướng dẫn cách sử dụng 1 cách tận tình nhất..



1/Máy xịt rửa xe cao áp là gì

- Máy xịt rửa cao áp 100% nhập khẩu là loại máy phun xịt rửa công nghiệp bao gồm dây và súng phun cao áp với độ xịt rửa cực mạnh dùng cho tiệm rửa xe chuyên nghiệp, xịt rửa công nghiệp vệ sinh sàn xưởng công nghiệp, xịt rửa tàu biển, xe rác, xe chuyên dụng, và cả trong gia đình..



- Máy phun rửa cao áp với áp lực lớn, giúp đánh bay các vết bẩn ở những nơi khó nhất như gầm, bánh xe… cùng với những ưu điểm vượt trội như tiết kiệm điện, tiết kiệm nước, giúp bạn tiết kiệm thời gian và tiền bạc…


Bạn có thể điều chỉnh được áp suất phun rửa của máy xịt rửa cao áp theo ý muốn nhờ sử dụng súng phun cao áp.

2/ Cách thức hoạt động của máy rửa xe cao áp

- Cấu tạo máy rửa xe cao áp:  gồm đầu bơm + động cơ điện + các phụ kiện. Cũng như các loại máy bơm khác, lưu lượng nước phun ra tỉ lệ nghịch với áp suất, có nghĩa là: cùng một công suất động cơ, nếu lưu lượng nước lớn thì áp suất nước sẽ giảm đi.

- Chỉ cần cắm đầu dây một đầu nối trực tiếp ở bồn nước, gọi là đầu vào của máy, sau khi bật máy qua một van bơm áp lực và sẽ cho nước ở đầu ra. Đầu ra bao gồm một bộ dây phun xịt và một khẩu súng + các đầu bec thích hợp cho loại xe muốn vệ sinh thông qua van chỉnh áp lực nước mạnh yếu theo yêu câu.

3/ Mục đích của máy phun xịt rửa xe áp lực

- Dùng cho tiệm rửa xe máy, rửa xe oto hay dùng cho gia đình.
- Dùng cho vệ sinh xe tải, vệ sinh xe rác.
- Dùng xịt rửa tàu thủy

Chúc các bạn chủ tiệm có thể tìm và mua được cho mình 1 máy hoặc nhiều máy rửa xe cao áp tốt nhất để phục vụ khách hàng nhé..


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét