Chủ Nhật, 15 tháng 4, 2018

Thông Tin Máy Phun Xịt Rửa Xe Cao Áp Kachi Vaj - 70p

Hiện nay máy rửa xe áp lực cao đang là sản phẩm được rất nhiều các chủ tiệm rửa xe cũng như gara oto trong và ngoài nước sử dụng để rửa xe oto cho khách hàng... Vì độ tiện lợi cũng như công suất áp lực nước cao rửa sạch mọi chỗ...

Bài viết hôm nay deptraivcc xin gửi đến cho các bạn thông tin chi tiết về Máy phun xịt rửa xe cao áp Kachi Vaj - 70p một cách chi tiết nhất về sản phẩm, xuất sứ cũng như thông số hoạt động, ưu điểm của máy để các bạn tham khảo và biết thêm nếu đang có nhu cầu mua máy này nhé..

Thông tin máy rửa xe Kachi Vaj - 70p

1/ Giới thiệu sơ về Kachi Vaj - 70p

Máy xịt rửa cao áp Kachi VAJ-70P đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của quý khách hàng, với mức chi phí phù hợp kinh tế mỗi gia đình lại tiết kiệm điện năng và nước, chế độ phun xịt đa dạng cho bạn xịt rửa bất cứ nơi nào bạn muốn.

Với thiết kế gọn, giá thành tốt nhất thị trường máy phun xịt rửa cao áp Kachi VAJ-70P đáp ứng được nhiều nhu cầu sử dụng của mọi người khả năng phun xa, mạnh mẽ cho bạn xóa tan mọi vết bẩn, rong rêu ở mọi ngóc ngách dù là nhỏ nhất. Không chỉ tiết kiệm điện năng, nước mà còn tiết kiệm được thời gian, công sức cho người sử dụng dễ dàng phun rửa bất cứ vị trí nào bạn muốn.

Xem thêm 1 số sản phẩm máy rửa xe khác


2/ Thông số máy

- Dòng sản phẩm: Máy rửa xe cao áp

- Model: ABW-VAJ-70P

- Màu sắc: xanh đen

- Công suất: 1400W

- Điện áp: 220V - 50Hz

- Áp lực: 70 - 105 bar

- Lượng nước tiêu thụ: 5,0 - 6,2 L/min

- Sản xuất: Nhật Bản

- Bảo hành: 12 tháng

3/ Tính năng và ưu điểm của máy

- Chất lượng: Máy phun xịt rửa cao áp Kachi được sản xuất từ chất liệu cao cấp bền và đẹp mắt, đường ống siêu bền bỉ, chịu được va đập, lượng nước phun xa và mạnh.



- Công suất: Với mức 1400W và lưu lượng nước là 6.2L/phút giúp người sử dụng phun xịt nhanh trôi đất bụi, rong rêu, vết bẩn chỉ trong ít phút, hoàn toàn không mất nhiều thời gian và công sức nên tiết kiệm được rất nhiều.

- Thiết kế: Kiểu dáng gọn, vòng cuộn dây gọn gàng có thể xách theo bất cứ đâu để sử dụng. Sản phẩm tiện lợi cho mọi người trong gia đình như phụ nữ, người lớn, trẻ nhỏ dùng xịt rửa nơi mình muốn.

- Súng bắn nước: thiết kế khá đơn giản nên hoàn toàn dễ sử dụng chỉ cần 1 nút bấm là bạn đã có thể xịt đúng vị trí mà mình muốn.

- Đầu phun: Với đầu phun dài dễ dàng cho bạn xịt rửa từ xa, có khả năng canh chỉnh được tia nước phun mạnh hay yếu để phù hợp việc tưới cây, rửa xe, sân nhà…

- Bình chứa dung dịch: để quá trình rửa bụi bẩn, vết dơ cứng đầu được nhanh chóng hơn như xe máy, gầm ô tô, thiết bị máy móc…bạn có thể cho thêm xà phòng hay chất tẩy rửa để quá trình vệ sinh được nhanh chóng hơn.

- Tiện lợi: Kachi đơn giản, dễ dàng tháo lắp, nhanh chóng khi sử dụng.


- Chế độ phun: 3 chế độ phun gồm phun áp lực với tia nước cực mạnh, phun bọt tuyết khi sử dụng bình xịt xà phòng, phun sương với tia nước tỏa rộng.

Bài viết trên đây mình đã giới thiệu cho các bạn đầy đủ các thông tin chi tiết về sản phẩm máy rửa xe cao áp Kachi Vaj - 70p về cấu tạo hoạt động, nguồn gốc, các tính năng cũng như địa chỉ mua máy rẻ và uy tín nhất hiện nay.. Chúc các bạn sở hữu cho mình 1 máy rửa cao áp tốt nhất để dùng và phục vụ việc rửa xe oto cho khách hàng của mình nhé

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét