Thứ Tư, 21 tháng 3, 2018

Thông tin máy rửa xe áp lực cao hiroma công suất 2000w

Xin chào các bạn! Bài viết sau đây sẽ nêu rõ các thông tin về máy rửa xe áp lực cao hiroma công suất 2000w một cách đầy đủ và chi tiết nhất để các bạn có thể hiểu thêm và lựa chọn cho mình trước khi đặt mua nhé...

Máy rửa xe áp lực cao HIROMA MODEL MỚI NHẤT công suất 2000w sản xuất trên dây chuyền công nghệ Nhật Bản, motor cảm ứng từ hoạt động êm ái, tự động hút nước..


- HIROMA DÒNG MÁY RỬA XE GIA ĐÌNH VÀ CHUYÊN NGHIỆP NỔI TIẾNG ĐƯỢC BÁN CHẠY NHẤT VIỆT NAM VÀ LÀ LỰA CHỌN ĐẦU HÀNG ĐẦU CỦA NGƯỜI TIÊU DÙNG KHI CHỌN MUA MÁY RỬA XE CAO ÁP.


Thông tin Máy rửa xe áp lực Hiroma 2000W

1/ Ưu điểm và thông tin

-NÓI ĐẾN MÁY RỬA XE CHẮC HẲN AI CŨNG BIẾT ĐẾN THƯƠNG HIỆU MÁY RỬA XE CHÍNH HÃNG HIROMA VÌ ĐỘ BỀN CAO, KIỂU DÁNG ĐẸP, CHẾ ĐỘ BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG TẠI VIỆT NAM, ÁP LỰC CỰC MẠNH VÀ ĐỘ KHÁ ÊM ÁI KHI HOẠT ĐỘNG.

Máy rửa xe hàng chính hãng HIROMA + dây áp lực chất lượng cao dài 8m + súng áp lực chất lượng cao dài 35cm + bình phun bọt tuyết + nước rửa xe bọt tuyết + cút lọc + dây nước vào dài 1m

2/ Đặc điểm của máy

  • Sku:      NO007OTAA3EKVFVNAMZ-5993177
  • Mẫu mã :     Máy rửa xe áp lực cao
  • Kích thước:    39,5x15x35
  • Trọng lượng (KG):    9.5 kg
  • Sản xuất tại:      Trung Quốc, Nhật Bản
  • Thời gian bảo hành:    6 Months
  • Loại hình bảo hành:   Bảo hành điện tử
Máy rửa xe HIROMA là dòng máy chạy động cơ cảm ứng từ nên tạo độ êm ái khi hoạt động, máy có thể tự hút nước mà không cần phải mồi, máy có chế độ bảo vệ quá tải, tự ngắt khi không bóp cò súng và hoạt động lại khi bóp cò súng. Motor máy được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Nhật Bản đươc quấn 100% dây đồng nguyên chất cho độ bền cao, máy hoạt động được lâu dài.

Như vậy là qua bài viết trên đây mình đã giới thiệu đầy đủ cho các bạn thông tin về máy rửa xe áp lực cao hiroma công suất 2000w một chính xác và mới nhất rồi nhé..

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét