Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Máy phun xịt rửa xe bosch aqt 33-11 giá rẻ hiện nay

Bài viết sau đây mình xin đưa rõ các thông tin chi tiết về máy rửa xe Bosh AQT 33-11 cho các bạn tham khảo về thông số, cũng như ưu điểm và ứng dụng của máy và ở đâu bán máy rửa xe Bosh AQT 33-11 giá rẻ tốt nhất hiện nay...



Thông tin máy rửa xe Bosh AQT 33-11 chi tiết

1/ Thông số của máy

  • Lưu lượng nước 330 lít/giờ
  • Áp lực tối đa 100 bar
  • Công suất động cơ 1300W
  • Độ dài ống xịt áp lực cao 5m
Xem thêm 1 số sản phẩm máy rửa xe liên quan

2/ Đặc điểm của máy

Vệ sinh mọi thứ một cách dễ dàng

Máy phun xịt Bosch Aquatak 33-11 với động cơ công suất lớn (1300W) cho khả năng phun sương và phun tia mạnh mẽ kết hợp với bình hóa chất tiện dụng bên hông máy giúp làm sạch các bề mặt như: nền nhà, trần nhà, xe ô tô... một cách tuyệt đối. 

Bên cạnh đó, sản phẩm còn có thể thực hiện các công việc khác như tưới cây, phun thuốc cho hoa, tắm súc vật, tẩy rửa rong rêu lâu năm làm ố bề mặt gạch sân, bóc lớp sơn, vôi cũ khi muốn làm đẹp lại bề mặt ngôi nhà, tẩy sắt gỉ trên bề mặt kim loại.

Nhanh chóng và đơn giản

Với đầu nối SDS giúp việc gắn vòi nước vào máy và súng xịt một cách nhanh chóng và dễ dàng.

Động cơ tự ngắt

Với chế độ tự động bơm khi máy hụt áp lúc hoạt động giúp cho máy hoạt động một cách liên tục không bị ngắt quang khi bạn đang làm việc.

Hỗ trợ đầu lọc nước

Máy được trang bị đầu lọc nước giúp bảo vệ động cơ khỏi các cặn bẩn trong nước, đảm bảo độ bền cho động cơ cho thời gian động lâu bền.

Vòi phun hóa chất

Ống hút mềm có thể kéo dài nằm ngay sau lưng máy cho các công việc cần đến chất tẩy.

Thiết kế nhỏ gọn và tiện dụng

Thiết kế nhỏ gọn với tay cầm chắc chắn cùng hộc đựng phụ kiện ngay sau lưng máy giúp tiết kiêm được không gian cho gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét